Lý do nên xây dựng nhiều nick facebook để sử dụng || Lưu Vân Phong

19-08-2021 0 0 0

Lý do nên mua: 
 -Khi bạn có một như cầu về facebook thi các bạn có thể tìm mua, điều này chẳng có gì lăn tằn cả
 -Bạn cần một tài khoản phụ để đi kết bạn với khách hàng tiềm năng, và mình cũng có video hướng dẫn các bạn cách đi kết bạn bằng auto rôi nhé, mình sẽ để video  bên dưới cho các bạn có thể tham khảo.
 -Bạn cần tăng like, commen mà dùng nick chính đi sợ dính spam thì tài khoản phụ là điều rất lý tưởng phải không nào, Mình cũng có video hướng dẫn cách tăng like miễn phí đấy, cách dùng thế nào mời bạn xem video nhé, chỉ cần có tài khoản phụ là bạn có thể thêm vào để đi tương tác chéo rồi. Điều này rất tuyệt nếu có tài khoản phụ đúng không.
 -Khi bạn muốn nuôi cho acc facebook chất lượng hơn thì bạn có thể đem ra bán với giá trên thị trường từ 10k trở lên đến 500k tùy chất lượng nick, acc càng lâu và nhiều bạn bè thì càng bán có giá. 
 -Bạn muốn add bạn bè vào nhóm mà bạn làm admin thì tài khoản phụ là tốt nhất rồi đúng không, như đã nói ở trên rồi, các bạn đem đi kết bạn với khách hàng tiềm năng thôi. 
 -Lý do tiếp theo mà mình muốn nhắc tới đó chính là bán hàng, càng nhiều nick thì bạn càng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng đúng ko, đặc biệt là đăng market một tính năng rất hay của facebook. Vậy mình đã có câu trả lời Có nên mua nick facebook rồi nhé. Tùy nhu cầu sử dụng mà chọn mua nhé.

Nhiệt Tình Đầy Đủ chính Xác

Là top 3 tiêu chí mà Lưu Vân Phong luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng