Kiếm tiền online-Xây dựng gia công - nick facebook để bán hàng||Lưu Vân Phong

20-08-2021 0 0 0




Xây dựng gia công - nick fb để bán hàng.

Tư duy : 1 nick bán hàng 5000 bạn bè thì khi post bài lên ko thể có 5000 bạn đều nhìn thấy những gì bạn viết…

Giả sử tỷ lệ nhìn thấy là 10-20% thi chỉ có dc 250-500 người nhìn thấy những gì anh em viết…

Ae tạo thêm 10 nick phụ vệ tinh cũng có 5000 bạn  thì tỷ lệ anh em viết gì , truyền tải gì đó lên fb sẽ đc nhiều ngươi biết đến hơn

Và đó là lý do tôi viết bài viết này để chia sẻ với anh em cộng đồng, hi vọng sẽ giúp đỡ đc cho cuộc đời của ai đó

Ở đây chúng ta tiến hành nhân bản và coppy danh sách khách hàng theo ý muốn.

Ae có thể kết bạn lại với danh sách bạn bè của nick chính(5000  bạn tối đa), tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình thì anh e chỉ nên kết bạn với những người có tương tác trong giới hạn 100 bài viết mới trên một nick nào đó thì dữ liệu nó sẽ ổn hơn, khách hàng tiềm năng đa số nằm ở tệp này…ae có thể lấy tệp khách hàng ở những nick của những đối thủ hoặc của người nổi tiếng theo ý muốn

Và điều quan trong khi anh em lấy theo cách này thì anh em sẽ kết bạn ko bị trùng lặp….và anh em sẽ kết đc nhiều khách hàng mới hơn

Ok chúng ta vào việc

Đầu tiên chúng ta sẽ thiết lập nhân bản nick theo công thức 1 nick chính + 10 nick vệ tinh ( công thức 110)

Kiến thức cần biết là mỗi nick fb sẽ mang một mã định danh gọi là id user, mỗi nhóm đều có id định danh, fanpage đều có id riêng, và mỗi bài anh em post lên đều có một id riêng.Tóm lại id là một dãy số mà fb tạo ra để gán cho mỗi người, mỗi nhóm, mỗi bài post, mỗi fanpage..

Vd mã định danh nick fb Lưu Vân Phong của mình là 100006893796684

Anh em chỉ việc kiểm tra bằng cách đánh địa chi lên trình duyệt:  fb.com/mã định danh ( fb.com/100006893796684 )

 

Là sẽ ra fb của mình …..và cách để quét và tìm ra một id bất kỳ , một id nhóm, id fanpage  hoặc id bài viết mình sẽ hướng dẫn anh em khi thực chiến.

Ok chiến thôi anh em

 

Bước 1 : chuẩn bị 10 acc trâu bò cho thể mua ở trên thị trường tầm 50k / acc

Đầu tư 500k để khởi nghiệp.

Về thay avt và ảnh bìa cho đúng thương hiệu của mình để khách hàng nhận ra trong quá trình tác nghiệp.Thông báo cho khách hàng biết về các nick phụ vệ tinh

Bước 2: Lấy tệp khách hàng mong muốn

 Ae dùng công cụ quét dữ liệu 100 bài viết trên tường để lấy thông tin user id bao gồm những người Cmt +like+ chia sẻ.

Công cụ này mình sẽ hướng dẫn anh em sử dụng khi thực chiến

Vậy là chúng ta đã có đc dữ liệu data id  khách hàng là những người tương tác, chúng ta có thể lấy bất kỳ một dữ liệu nào của cá nhân hay đối thủ nào..

Vd ở đây mình chơi gà chọi và làm nick bán sản phẩm là gà chọi thì chúng ta chỉ việc quét dữ liệu của các nick chủ trại là dc ( quét 100 bài viết của 1 chủ trại gà bất kỳ , hoặc của một idol nổi tiếng trong làng gà chọi ). Các ngành nghề khác anh em tự tư duy mở rộng theo ra

Sau khi có đc dữ liệu id-user của 100 bài viết trên tường của đối tượng chúng ta cần lấy thì ae tiếp tục chuyển qua bước 3

Bước 3: Tương tác và kết bạn với tệp khách hàng

Đê có thể đăng nhập và sử dụng cùng lúc trên 10 nick thì ae phải sử dụng một phần mềm bản quyền …chi phí để mua bản quyền 1 năm cho bản quyền này tầm 2 trên đến 2.5 triệu tùy theo thời điểm => vậy là phải bỏ ra chi phí ban đầu tầm 3 triệu ( bao gồm công cụ và tiền mua nick )

Ok , muốn câu cá thì thì phải có cần câu ….ae ko thể đứng trên bờ niệm chú để cá nhảy lên đc..cái gì cũng thuận theo tự nhiên phải ko anh em….sau này chi phi đó anh em sẽ lấy lại gấp N lần.

Trước khi đi kết bạn với tệp id khách hàng  thì anh em cần phải tạo tương tác với các bài viết trên tường của nick chúng ta đã lấy dữ liệu ==>Ae  làm bước này để fb nó hiểu hành vi của chúng ta là cùng chung sở thích vơi những người kia để thực hiện bước kế tiếp là  kết bạn vói tệp khách hàng đc dễ dàng …mà ko bị khóa hay chặn tính năng.

Sau 1 vài ngày tương tác nhẹ thì chúng ta tiến hành kết bạn với tệp khách hàng.

Cách làm như sau:

Đầu tiên anh em phải hiểu về các giới hạn của fb về vấn đề két bạn, đối với nhũng nick fb có độ tin cậy cao thì mỗi ngày anh em có thể kết bạn dc tối đa 250 người và mỗi lần kết bạn ko quá 50 người .

Tuy nhiên để hạn chế khả năng fb sẽ khóa tài khoản của anh em thì chúng ta chỉ nên kết bạn 50bạn / nick/ngày , và mỗi lần anh em kết bạn 10 người / lần/nick/ một thơi điểm….mỗi ngày anh em chia ra kết bạn 5 lần là đủ 50 người cho 1 nick .

Vậy thì chúng ta sẽ gửi lời mời kết bạn là 500 lượt cho một ngày.

 

Đến đoạn này chắc anh em thắc mắc là làm sao để phân chia tệp ra nhỏ lẻ và ko bị trùng lặp khi gửi đi cho nhiều nick sao cho đảm bảo mỗi nick sẽ kêt bạn với người kế tiếp

Cái này mình sẽ hướng dẫn anh em khi thực chiến vào việc bằng thao tác trên công cụ phần mềm…cũng dễ thôi nhưng phải có người hướng dẫn thì mới thực  hành đc ae ạ.

Giả sử tệp khách hàng của anh em là 3000-5000 người thì ae cần từ 6 đến 10 ngày để hoàn thành gửi đi 3000-5000 lượt gửi đi.

Với tỷ lệ người đồng ý kết bạn là 30% thì chúng ta sẽ có đc danh sách bạn bè từ 1000 đến 1500 người .

Và tỷ lệ tầm 10-20 người mua hàng là ổn rồi anh em

Với cách mình hướng dẫn như trên anh em sẽ tạo ra đc dàn nick 10 cái nick vệ tinh quay quanh nick chính.

Như vậy thì mỗi lần anh muốn bán hàng anh em chỉ việc post bài lên 10 nick đó và tất cả các khách hàng tiềm năng của anh em đều thấy những gì anh em muốn truyền tải.

Ae có thể dùng cách này để nhân bản lên nuôi hàng trăm thậm chí hàng ngàn nick ở tất cả những ngành nghề khác nhau rồi anh e cung cấp những nick bán hàng đó cho những người có nhu cầu cần nó để sử dụng khi nick chính của họ có vấn đề.

Chúc anh em có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất và hi vọng anh em có thể làm ăn đc với mảng gia công nick bán hàng này.

Ae có gì ko hiểu thì có thể ib mình hướng dẫn thêm hoặc liên hệ qua sdt và zalo 0975.075.214

 --------------------------------

Xem thêm bài 

Tìm hiểu về các loại nick facebook trên thị trường dành cho người mới


Nhiệt Tình Đầy Đủ chính Xác

Là top 3 tiêu chí mà Lưu Vân Phong luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng